Ang isang bagay na dapat isaalang-alang ay ang yugto ng panahon na gusto mong tumakbo ang iyong kampanya. ito . Matutukoy sa bilang ng mga pagkilos na gusto mong gawin ng user. ito . Ito ay maaaring isang aksyon lamang, tulad ng pag-click sa "Buy" na button, o maraming mga aksyon na nagsimula. Mula sa kaalaman sa brand hanggang sa hakbang sa pagbili. kaya. Malinaw na mas malaki ang bilang. Ang mas matagal na kinakailangan upang lumikha ng isang kampanya sa marketing. 5 Ang mga pagsasaalang-alang sa kagamitan ay tulad ng nasa itaas.5. Ang mga pagsasaalang-alang sa kagamitan ay tulad ng nabanggit sa itaas. magkaiba. Ang mga Listahan ng B2B Email mobile device ay nangangailangan ng ibang uri ng nilalaman sa mga tuntunin ng kalidad. Ang mga gumagamit ng iPad at karamihan sa iba pang mga gumagamit ng tablet, halimbawa, ay malamang na umasa ng mas mataas na kalidad ng nilalaman. Gayundin ang mas maliliit na screen. Kailangan ng de-kalidad na nilalamang iniayon sa kanilang mga screen. Sa madaling salita. Ibig sabihin nito. Upang makuha ang pinakamahusay na mga resulta, dapat mong ialok ang pinakamahusay sa parehong mundo. Resulta 6 Pagtukoy sa iyong mga sukatan na hindi mo kailanganMga resulta. 6. Tukuyin ang iyong mga sukatan Kung hindi mo alam kung gaano kabisa ang iyong kampanya sa advertising sa mobile. Walang mga sukatan upang masukat ang mga resulta. Dapat mong malaman ang mga indicator na iyong gagamitin. Isa sa mga pinakamahusay na sukatan upang subaybayan para sa mobile advertising ay Pangalawa. Rate ng pagkilos. Ipinapakita nito ang mga pagkilos na ginawa ng mga user pagkatapos mag-click sa ad. . Ito ang pinakamahusay na sukatan dahil ang mga smartphone na may mga touch screen ay may posibilidad na magbigay ng mga maling sukat.
|